Song Bàng hướng tới sự bền vững thương hiệu

 

Song Bàng Plastic với hình ảnh đôi đại bàng vươn cánh cùng vương miện thể hiện một tinh thần làm việc mạnh mẽ, sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao vươn tầm thế giới. Được thành lập vào năm 2011 Song Bàng đã và đang là thương hiệu bao bì đáng tin cậy với khách hàng, thể hiện tinh thần làm việc mạnh mẽ, đoàn kết và cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Trải qua gần một thập kỉ xây dựng và phát triển, Song Bàng ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lòng Quý khách hàng, đã đang và sẽ phát triển hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt nhất.

 

Tầm nhìn phát triển

 

  • Trở thành tập đoàn kinh doanh, sản xuất và xuất khẩu hàng đầu Việt Nam.
  • Xây dựng và hoàn thiện khu phức hợp gồm:

+ Nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn Quản lý Chất lượng ISO 9001: 2008, Hệ thống Quản lý Môi trường ISO 14001: 2004 và Hệ thống Quản lý An toàn thực phẩm theo HACCP.

+ Khối văn phòng, với các phòng ban: Kế toán, Kinh doanh, Nghiên cứu/ Phân tích mẫu sản phẩm, Nhân sự, Marketing …

+ Nhà tập thể, và khu vui chơi giải trí, thể thao cho cán bộ công nhân viên …

Với tổng diện tích xây dựng khoảng 5ha

  • Cung cấp việc làm cho hàng ngàn lao động trong nước.

 

Sứ mệnh

 

  • Đối với khách hàng:

 

+ Không ngừng sáng tạo, phấn đấu nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý. 

+ Luôn là đối tác đáng tin cậy, quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ nhau cùng phát triển

 

  • Đối với nhân viên:

 

Đặt lợi ích nhân viên ngang bằng lợi ích doanh nghiệp

Quan tâm đến sức khỏe, tinh thần và đời sống thịnh vượng của toàn thể cán bộ cnv

 

  • Đối với môi trường:

 

+ Tạo ra những sản phẩm sạch, thân thiện môi trường

+ Không ngừng nghiên cứu phát triển dòng sản phẩm tự hủy, không gây ô nhiễm, bảo vệ môi trường

 

  • Đối với xã hội:

 

+ Luôn quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn

+ Đồng hành cùng các chương trình học bổng, tạo điều kiện cho các em có hoàn cảnh khó khăn được đến trường, giúp mang đến tri thức cho thế hệ kế thừa

 

Mục tiêu phấn đấu:

 

  • Chiếm 5% thị phần của các nước trên thế giới
  • Tốc độ tăng trưởng mỗi năm từ 40% đến 50%.
  • Chiếm 50% thị trường bao bì của vùng
  • Sản phẩm sạch, đảm bảo cho sức khỏe, an toàn cho người tiêu dùng.
  • Sản phẩm có thể xoay vòng, tái chế không ảnh hưởng đến môi trường.

 

 

back-to-top-Song bang plastic